CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

 

Quý khách hàng vui lòng xem kỹ các chính sách thanh toán tại Michiko như sau:

1. Thanh toán bằng tiền mặt COD và giao hàng tại nhà:

– Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại… khách hàng cần nhập thông tin giao hàng chính xác trên website khi thực hiện đơn hàng. Michiko không chịu trách nhiệm nếu khách hàng nhập sai địa chỉ dẫn đến phát sinh các chi phí giao hàng không mong muốn, Michiko mong Quý khách hàng thông cảm về việc này.

– Khi hàng được giao đến nhà, Quý khách cần kiểm tra hàng hóa thật kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng. Quý khách hàng nên chụp ảnh hoặc quay phim sản phẩm khi mở hàng để Michiko có thể xử lý được những yêu cầu bảo hành hoặc hoàn trả / đổi hàng nếu quý khách có yêu cầu

– Nếu hàng hóa có vấn đề về chất lượng hoặc sai sót về số lượng, khách hàng vui lòng gọi điện về số Hotline để Michiko hỗ trợ giải quyết cho Quý khách một cách nhanh chóng nhất.

– Quý khách cần thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng và ký biên nhận.

– Trong một số trường hợp đặc biệt nhạy cảm như: hàng hóa cồng kệnh, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm, địa chỉ nhận hàng sai… Nhân viên bán hàng / giao hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức và thời gian giao hàng cụ thể.

2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán online trên website michiko qua các cổng thanh toán:

– Đối với các đơn hàng thanh toán 100% qua ví điện tử/cổng thanh toán (VD: VNPAY) hoặc chuyển khoản ngân hàng qua số tài khoản sau:

Ngân hàng Công Thương Việt Nam – Vietinbank

Số tài khoản: 105868487350 / MICHIKO

Chủ tài khoản: HUỲNH HẠNH PHÚC

Chi nhánh: Tân Bình

Ngay sau khi Michiko nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản từ ngân hàng hoặc thông báo đơn hàng thanh toán thành công từ hệ thống, nhân viên Michiko sẽ thực hiện quy trình giao hàng với các chính sách về phí giao hàng theo quy định.

– Khi hàng được giao đến nhà, Quý khách cần kiểm tra hàng hóa thật kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng. Nếu hàng hóa có vấn đề về chất lượng hoặc sai sót về số lượng, khách hàng vui lòng gọi điện về số Hotline để Michiko xử lý bổ sung đơn hàng cho Quý khách một cách nhanh chóng nhất.